1/12
Periódicos Bolivianos screenshot 0
Periódicos Bolivianos screenshot 1
Periódicos Bolivianos screenshot 2
Periódicos Bolivianos screenshot 3
Periódicos Bolivianos screenshot 4
Periódicos Bolivianos screenshot 5
Periódicos Bolivianos screenshot 6
Periódicos Bolivianos screenshot 7
Periódicos Bolivianos screenshot 8
Periódicos Bolivianos screenshot 9
Periódicos Bolivianos screenshot 10
Periódicos Bolivianos screenshot 11
Periódicos Bolivianos Icon

Periódicos Bolivianos

TACHANFIL
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
12MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
6.0.8(04-03-2024)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Cách cài đặt
1
Tải xuống và mở tệp cài đặt
2
Unblock AptoideAptoide is a safe app! Just tap on More details and then on Install anyway.
3
Hoàn tất cài đặt và mở Aptoide
app-card-icon
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/12

Mô tả của Periódicos Bolivianos

Periódicos Bolivianos es una aplicación que reúne todos los periódicos y revistas mas importantes de Bolivia. Con esta aplicación Ud. podrá contar en un sólo lugar, con toda la información que desea sin la necesidad de navegar por cada uno de los sitios web de cada periódico o revista.


Los periódicos se encuentran categorizados y agrupados para una mejor navegación. De esta forma, Ud. podrá leer bolivia en tus manos y, desde ese mismo periódico, podrá trasladarse a diarios de la misma categoría (como página siete o eju tv) desplazando hacia arriba la barra inferior. Así, podrá comparar cómo abordan un mismo tema los diferentes periódicos. Además, en la categoría "regionales" encontrará periódicos importantes de cada zona del país, como el deber o los tiempos. También contamos con una sección para los medios de economía y política, donde podrá informarse con economía boliviana o bolpress y, para los fanáticos del deporte, tenemos medios como diez y facetas deportivas tv. Los periódicos y revistas de moda no podían faltar: hola, unitel y casa diez, donde podrá leer sobre todo lo que pasa con las celebridades y estar al día con las últimas tendencias. Además, contamos con muchos otros periódicos en cada sección.


Como si todo esto fuese poco, ahora también podrás:


◉ Usar la app en DARK MODE.

◉ Agregar periódicos de manera manual a cualquier estante.

◉ Marcar una nota como favorita y así la podrás leer en otro momento.

◉ Ordenar periódicos o estantes a tu gusto, tan solo con mantenerlos presionados.

◉ Abrir los periódicos en un navegador externo.


Los logos y contenidos de cada diario o revista son propiedad exclusiva de los mismos. Periódicos Bolivianos sólo utiliza los mismos con el fin de que sean reconocidos por los lectores que utilizan la aplicación, y puedan acceder a la web de cada uno de los diarios o revistas. El logo de Periódicos Bolivianos es propiedad exclusiva de los desarrolladores.

Báo chí Bolivian là một ứng dụng tập hợp tất cả các tờ báo và tạp chí quan trọng nhất ở Bolivia. Với ứng dụng này, bạn có thể có ở một nơi, với tất cả thông tin bạn muốn mà không cần phải điều hướng qua từng trang web của mỗi tờ báo hoặc tạp chí.


Báo được phân loại và nhóm để điều hướng tốt hơn. Theo cách này, bạn có thể đọc Bôlivia trong tay và từ cùng tờ báo đó, bạn có thể chuyển sang các tờ báo cùng thể loại (như trang bảy hoặc eju tv) bằng cách di chuyển thanh dưới lên. Vì vậy, bạn có thể so sánh cách các tờ báo khác nhau giải quyết cùng một chủ đề. Ngoài ra, trong danh mục "khu vực", bạn sẽ tìm thấy các tờ báo quan trọng từ mỗi khu vực của đất nước, chẳng hạn như nhiệm vụ hoặc thời gian. Chúng tôi cũng có một phần dành cho nền kinh tế và truyền thông chính trị, nơi bạn có thể tìm hiểu về kinh tế Bolivian hoặc Bolpress và, đối với người hâm mộ thể thao, chúng tôi có các phương tiện truyền thông như truyền hình thể thao mười và khía cạnh. Không thể bỏ qua báo chí và tạp chí thời trang: xin chào, đơn vị và nhà mười, nơi bạn có thể đọc về mọi thứ xảy ra với những người nổi tiếng và theo kịp các xu hướng mới nhất. Ngoài ra, chúng tôi có nhiều tờ báo khác trong mỗi phần.


Như thể tất cả những điều này là không đủ, bây giờ bạn cũng có thể:


Sử dụng ứng dụng trong DARK MODE.

Thêm báo thủ công vào bất kỳ kệ nào.

Đánh dấu một ghi chú là một mục yêu thích và bạn có thể đọc nó sau.

Đặt báo hoặc kệ theo ý thích của bạn, chỉ bằng cách giữ chúng ép.

Mở báo trong một trình duyệt bên ngoài.


Logo và nội dung của mỗi tờ báo hoặc tạp chí là tài sản độc quyền của chúng. Báo chí Bolivian chỉ sử dụng chúng để được công nhận bởi những độc giả sử dụng ứng dụng và có thể truy cập trang web của mỗi tờ báo hoặc tạp chí. Logo báo Bolivian là tài sản độc quyền của các nhà phát triển.


Periódicos Bolivianos - Phiên bản 6.0.8

(04-03-2024)
Phiên bản khác
Có gì mới◉ Agregamos la función de buscar periódicos desde la estantería.◉ Ahora puedes cambiar el orden de periódicos y estantes, solo presiona y arrastra.◉ Solucionado el problema de links que no abrían al tocarlos.◉ Solución de problemas.◉ Mejoras de rendimiento.

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Periódicos Bolivianos - Thông tin APK

Phiên bản APK: 6.0.8Gói: com.tachanfil.periodicosbolivianos
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:TACHANFILChính sách riêng tư:https://terms.munben.com/bol/esGiấy phép:15
Tên: Periódicos BolivianosKích thước: 12 MBTải về: 246Phiên bản: : 6.0.8Ngày phát hành: 2024-03-04 15:05:15Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.tachanfil.periodicosbolivianosChữ ký SHA1: 52:B6:35:6D:14:5B:DC:17:10:99:DB:2A:EE:AD:CB:A0:60:63:87:17Lập trình viên (CN): Federico Mu?ecasTổ chức (O): TachanfilĐịa phương (L): Buenos AiresQuốc gia (C): 54Bang / Thành phố (ST): Argentina

Phiên bản mới nhất của Periódicos Bolivianos

6.0.8Trust Icon Versions
4/3/2024
246 tải về12 MB Kích thước

Phiên bản khác

6.0.7Trust Icon Versions
30/1/2024
246 tải về12 MB Kích thước
6.0.6Trust Icon Versions
16/1/2024
246 tải về12 MB Kích thước
6.0.4Trust Icon Versions
8/12/2022
246 tải về10 MB Kích thước
5.0.4Trust Icon Versions
23/2/2020
246 tải về10 MB Kích thước
3.2.2Trust Icon Versions
14/9/2017
246 tải về7.5 MB Kích thước
3.1.6Trust Icon Versions
10/6/2017
246 tải về7.5 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...